Klukkaður af klikkuðum King.

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina:

Innkaupastjóri-malbik-Markaðsráðgjafi-Blöðrudreifari

Fjórar bíómyndir sem eru í uppáhaldi:

Seven-The Game-Requim for a dream-Lord of the rings(Two Towers)

Fjórir sjónvarpsþættir sem eru í uppáhaldi:

House-Klovn-Jay Leno-Top Gear

Fjórir staðir sem ég hef búið á:

 Kópavogur - RVK - Hafnarfjörður-Sandgerði

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

Danmörk-Spánn-Ítalía-Portúgal 

Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg:

 teamtalk-mbl-fotbolti.net-malefnin.com

Fernt sem ég held upp á matarkyns:

Man Utd-King-frostpinnar-Chilli cheese toppar (McDonalds)

Fjórar bækur sem ég hef lesið oft:

Frank og Jóa serían (20 stk) var lesin fram og til baka milli 8 og 12 ára aldurs

Fjórir bloggarar sem ég ætla að klukka

 Benni Bjarna-Gummi Ásgríms-Jón Haukur-Ómar Rafn

Fjórir staðir sem ég vildi helst vera á núna:

Eldsmiðjan-Vestmannaeyjar-Köben-Sikiley.......þann 13 september kl c.a 13:15 myndi ég samt helst vilja vera við hliðin á strigakjaftinum King með handklæði handa honum,,,,,,


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Til hamingju með sigurinn, Liver voru muuuuun betri

Þórður Helgi Þórðarson, 13.9.2008 kl. 14:36

2 Smámynd: Reynir Elís Þorvaldsson

Takk fyrir það Doddi......þú ert sannur heiðursmaður.

Reynir Elís Þorvaldsson, 13.9.2008 kl. 15:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Reynir Elís Þorvaldsson
Reynir Elís Þorvaldsson
Liverpool,KR og Inter Milan!!!!! Þarf eitthvað að segja meir? Menn þola mig ekki!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 526

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband