Hvar er Norska undrið?

Júlíius Valdimar Finnbogason?

Maður (mús) sem hefur skrifað og talað illa um Rafa Benitez nánast frá DAY 1.....

 

Ég er alls ekki hrifin af öllu sem Rafa hefur gert hjá þessum klúbb......en þú Júlli "norski" ert algjör pest!

 

Gerir ekki ennað en að drepa niður samheldnina í klúbbnum,rífur alla umræðu niður á það stig að þú (í beinni frá Bergen) vitir allt og getir allt og drepur alla stemmningu......ég hefði aldrei trúað því að ég gæti fyrirlitið Poolara!Ég hélt að ég væri búinn að kynnast öllum tegundum af poolurum sem ég þekki en..............nei þú breyttir því Júlíus...... 

Kemur á óvart að þú sért ekki búinn að commenta neitt á þennan flotta sigur okkar (minna) manna......(NOT)

 Þetta var ekki nógu "Benitez neikvætt" fyrir þig!

 

Finndu þér annann klúbb pappakassi!!

 

Þú ert ekki velkominn lengur!

 

Kv.R 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Reynir Elís Þorvaldsson
Reynir Elís Þorvaldsson
Liverpool,KR og Inter Milan!!!!! Þarf eitthvað að segja meir? Menn þola mig ekki!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband