Glanschester United?

Samkvæmt nýjustu fregnum er Ferguson að fara bæta við nýrri dömu í "Saumaklúbbinn" Glanschester United.

Sá ágæti kvenmaður heitir Tim Wiese og er markVERJA hjá Werder Bremen.

Ekki hefur hann nú verið þekktur fyrir mikið meira en það að vera alltaf í treyju sem er 3-5 númerum of lítil á hann.....LOL

 

Einnig standa nú yfir miklar framkvæmdir á Old Toilet þar sem verið er að breyta herberginu sem upphaflega var hugsað sem bikarsafn fyrir árangur í Evrópukeppnum í SPEGLASAL fyrir núverandi og tilvonandi stelpur sem spila fyrir þennann  "Ferðamannarækjusamlokuklúbb"...........

Hér er svo mynd af nýjustu drottningunni..........LOL12


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er nú meiri hommaklúbburinn eða ætti ég kannski frekar að segja stelpuklúbburinn? Það er hreint með ólíkindum hvaða skríll dregst þarna til Manchester. Ég þakka fyrir að þessar druslur stoppi ekki í Liverpool. Ég held að þetta hafi eitthvað að gera með kynhneigð spíratunnunnar sem stjórnar þessum klúbbi. Hann er ennþá í sárum eftir að uppáhaldsdúkkurnar hans, Neville systurnar hættu að láta'ða. Hann reyndi að streitast á móti þessum hneigðum sínum þegar hann réði Rooney og Tevez til félagsins en þá hafði hann hitt á heimsmeistaramóti ófríðra. En svo er hann dottinn í smápíkurnar aftur....

Sámur (IP-tala skráð) 28.4.2008 kl. 14:12

2 identicon

Afar sérstök þessi Liverpool síða sem fjallar nær eingöngu um Man Utd. Er ég farinn að skynja öfund út í þetta stórveldi sem Man Utd er? Ekki er hægt að gagnrína spilamennsku okkar enda á mörgum klössum fyrir ofan liðin í 3-20 sæti ensku deildarinnar. Nei þá fara með að röfla yfir einhverjum djellí kaupum.

Er ekkert að frétta af þessu gamla hrukku fólki sem á þetta Liverpool lið? Eru þeir búnir að selja eða eru þeir að spá í að selja ekki eða hættir við að selja og vilja kaupa það sem ekki er hægt að selja nema það sé búið að kaupa það sem þeir vildu ekki selja...

Kveðja - Dauðinn.

Dauðinn (IP-tala skráð) 28.4.2008 kl. 14:15

3 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Reynir bloggar til að örfa sig kynferðislega, og að gera konur úr myndarlegum Man U mönnum er eitthvað gefur honum ris.

Það elska allir Manchester United, ég elska klúbbinn og spilamennsku liðsins, Reynir og Sámur fá meira út úr því að horfa á myndarlegri sveina liðsins og hugsa um þá sem konur.

Ég er nú samt nokkuð viss um að hún Torrass fari í fílu þegar Liverpoolhommar runka sér yfir myndum af öðrum liðum, hún hafði fyrir því að strípa sig og er alltaf með þetta fallega hárband til að ganga í augun á ykkur.

Þórður Helgi Þórðarson, 28.4.2008 kl. 16:37

4 Smámynd: Reynir Elís Þorvaldsson

Doddi minn.....

þetta er nú meira svona smá grín bara.......

Algjör óþarfi að detta í eitthvað sóðalegt sem kemur úr innstu og svörtustu hugsunum Love Gúrú!

Torr-ass........haha var ekki búinn að sjá þetta fyrir.....en það þarf mjög "sérstaka" menn til að koma með eitthvað svona......

Ég hef bara ekki þetta "sérstaka" í mér til þess að fatta uppá svona.

Reynir Elís Þorvaldsson, 28.4.2008 kl. 17:18

5 Smámynd: Ólafur Tryggvason

Reynir eins og fleiri lúserpúllarar hafa meiri áhuga á að blogga um það sem er að gerast í herbúðum MAN UTD í stað þess að koma nú með eins og eina grein um það sem er að gerast hjá þeirra eigin liði og td frá leik helgarinnar.... en neeeeei, þetta eru augljóslega allt MAN UTD aðdáendur inni við beinið.

Ólafur Tryggvason, 28.4.2008 kl. 20:55

6 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

I am special one!

Þórður Helgi Þórðarson, 28.4.2008 kl. 22:47

7 Smámynd: Reynir Elís Þorvaldsson

King! Nenni ekki að skrifa um einhverja varaliðsleiki......

Þegar ég sá uppstillinguna hjá Benitez þá ákvað ég að horfa á fyrri hálfleikinn og fara síðan í sund.............

Menn ekki orðnir spenntir fyrir kvöldinu?

Verður gaman að sjá hvaða lið verður fórnarlamb Liverpool í Moskvu seinni partinn í mai...........

Reynir Elís Þorvaldsson, 29.4.2008 kl. 08:52

8 Smámynd: Ólafur Tryggvason

Ég svo sem skil það vel að þú nennir ekki horfa því ekki er margt að sjá þegar þetta fyrrum stórveldi er að spila.

Og rétt hjá þér að þetta lið er ekki nema á við þokkalegt varalið hjá stóru liðunum þrem, næsta skref er bara að koma út úr skápnum og viðurkenna ást þína á MAN UTD sem blasir við.

Ólafur Tryggvason, 29.4.2008 kl. 09:29

9 Smámynd: Reynir Elís Þorvaldsson

Nei ást mín á Liverpool er ótakmörkuð.....því getur enginn breytt.

Veit ekki með þig Óli en ef að barnið mitt kemur með einkunnina 7 heim úr prófi þá elska ég barnið ekkert minna þó svo að einkunnin 10 hefði verið öllu gleðilegri.

Varðandi það að koma út úr skápnum þá veit ég að þú ert sérfræðingur í því en ætla samt að afþakka slæmt boð og leyfa þér að eiga þá reynslu bara  fyrir þig.

Reynir Elís Þorvaldsson, 29.4.2008 kl. 09:56

10 identicon

Reynir við erum að lesa þig og nú ertu búinn að skjóta af þér fótinn gjörsamlega.

Þegar barnið þitt kemur heim með 10 í einkunn þá elskaru það og eyðir löngum stundum með því. Þegar barnið þitt kemur heim með 7 í einkunn þá elskaru það og kissir það bless og ferð í sund því það er svo leiðinlegt að horfa á það því það gat ekki neitt í þessu prófi.

Komdu bara yfir í glanskúbbinn Man Utd þar sem við elsku börnin okkar og liðið óháð því hvernig þeim gengur frá degi til dags.

 Kveðja - Dauðinn

Dauðinn (IP-tala skráð) 29.4.2008 kl. 10:59

11 Smámynd: Reynir Elís Þorvaldsson

Dauði.......

Læra fyrst að lesa.....skrifa svo........

Reynir Elís Þorvaldsson, 29.4.2008 kl. 11:33

12 identicon

Grunaði að ég mætti ekki skrifa meira en tvær línur í einum fyrir kallinn

Ég skal halda mér við leikskólamálið í framtíðinni svo þú getur fylgt mér

Kveðja, Dauðinn

Dauðinn (IP-tala skráð) 29.4.2008 kl. 11:45

13 Smámynd: Guðmundur Marinó Ásgrímsson

Stór munur á áhangendum Man U og L´pool.

 Við hjá Man U montum okkur eftir leiki á meðan poolarar geta bara hreykt sér fyrir þá.

Guðmundur Marinó Ásgrímsson, 29.4.2008 kl. 11:49

14 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Dauði.......

Læra fyrst að lesa.....skrifa svo........

Nice comback Reynir, þetta kallar maður að svara fyrir sig!!!!

Þórður Helgi Þórðarson, 29.4.2008 kl. 11:50

15 Smámynd: Reynir Elís Þorvaldsson

Doddi .....

Comeback?

Get ekki séð annað en að það sem að ég skrifaði varðandi barnið mitt að Dauðinn skrifi það nákvæmlega sama nema bara hann flækir þetta aðeins með óþarfa orðum......

"Pointið" mitt er það sama og hans......hann virðist bara ekki fatta það og því miður ekki þú heldur.....

 Talandi um comeback.......

Er Love Gúrú væntanlegur í sumar.....eða?

Reynir Elís Þorvaldsson, 29.4.2008 kl. 12:05

16 Smámynd: Reynir Elís Þorvaldsson

Gummi .....flottar monthreyfingar hjá þínum mönnum um helgina??!!!

Rio "Coca Cola" Ferdinand sparkaði í saklausa konu og restin af mannskapnum reyndi að berja saklausa vallarstarfsmenn sem voru í mesta sakleysi sínu að reyna að laga völlinn eftir allann táraflauminn frá Fergie,Ronaldo og co.

Reynir Elís Þorvaldsson, 29.4.2008 kl. 12:08

17 identicon

Skil mjög vel þetta ergelsi í þér Reynir minn. Ég man eftir einu tímabili á þessari öld hjá Man Utd sem þeir voru ekki uppá marga fiska og enduðu í 2 eða 3 sæti og unnu bara einn bikar það ár. Ég var pínu pirraður yfir því.

Finn mikið til með þér að þurfa horfum uppá þetta Liverpool drasl ár eftir ár eftir ár og ekkert gerist líkt og hjá KR........

 Kveðja - Dauðinn

Dauðinn (IP-tala skráð) 29.4.2008 kl. 12:26

18 Smámynd: Guðmundur Marinó Ásgrímsson

Mér hefði nú fundið skrýtið ef það væri ekki skap í mönnum eftir þetta tap.

Persónulega hefði ég samt viljað að þeir hefðu beint því að Difandi Drogba (skemmtilegt þegar hann vildi fá aukaspyrnu fyrir að rota Vidic)

Guðmundur Marinó Ásgrímsson, 29.4.2008 kl. 12:34

19 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Dauðinn kom bara með skemmtilegt tvist á þína dæmisögu.

Svar þitt fór alveg í: pabbi minn er sterkari en þinn pakkann :-)

Guri er dauður eins og allir þeir sem urðu vitni að síðasta Englandsmeistara titli Liverpool.....

Hættu svo að huxa bara um fallega karlmenn: Ronaldo, Wiese, Guru

Þórður Helgi Þórðarson, 29.4.2008 kl. 12:43

20 identicon

Rio alltaf hress. Flottur fyrirliði og kemur vel fram við konur og eigin áhorfendur.

http://www.youtube.com/watch?v=zmG0Ih0EPeQ&feature=related

Helgi (IP-tala skráð) 29.4.2008 kl. 15:36

21 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Kemst ekkert annað að hjá ykkur púlum?

Það er bara Man U nr. 1,2 og 3

Helgi nýjasti meðlimur sértrúarsafnaðarins

Þórður Helgi Þórðarson, 29.4.2008 kl. 16:15

22 Smámynd: Ólafur Tryggvason

BWAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH - Greyið Reynir - og ég sem hélt að það væri töggur í þessum annars öfluga sölumanni - BWAHAHAHAAHAHHAHAHA.

En nei - hann prumpar zikk zakkandi í burtu eins og gömul partýblaðra sem endar á gólfinu loftlaus og krumpuð. LOL

Á ég að senda þér númerin hjá lúserpúl hommonum mínum - þeir geta kannski komið og hjálpað þér....... LOL.... Skemmtu þér vel í kvöld að horfa á hörku leik OKKAR manna.

Ólafur Tryggvason, 29.4.2008 kl. 16:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Reynir Elís Þorvaldsson
Reynir Elís Þorvaldsson
Liverpool,KR og Inter Milan!!!!! Þarf eitthvað að segja meir? Menn þola mig ekki!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 575

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband