Dómaraskandall!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Hefði verið fyrirsögnin á þessari frétt ef að Barcelona hefði jafnað leikinn og þarafleiðandi farið áfram.

Þá hefði Rauðnefur búið til einhverja sögu um dómarann sem  hefði enga stoð í raunveruleikanum.

 

Sem betur fer er þessi leiðindakall að hætta fljótlega og þá heyra þessar afsakanir sögunni til....

 

Reyndar reikna ég fastlega með þessari fyrirsögn á flestum miðlum veraldar þann 23 mai ........

 

Þegar Liverpool er búið að baka Tan Utd í Moskvu!


mbl.is Alex Ferguson: Erum verðskuldað í úrslitum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Marinó Ásgrímsson

Reynir minn, ertu byrjaður í "ekki" fréttamennskunni ???

1. Við unnum

2. Enginn skandall, bara betri

Njóttu dagsins og hugsaðu um úrslitaleikinn í Moskvu því það er kannski það næsta sem þú getur gert til að hafa gaman af honum.

Guðmundur Marinó Ásgrímsson, 30.4.2008 kl. 09:21

2 Smámynd: Reynir Elís Þorvaldsson

 Já ........"ekki" fréttamennskan er svo skemmtileg.

Ætla rétt að vona að Tan Utd fái víti í leiknum í Moskvu......þá hlýtur Ferguson að vera samkvæmur sjálfum sér og segja að dómarar eigi ekki að dæma víti í svona mikilvægum leikjum...LOL

Hrikalega margt heimskulegt sem að þessi drykkfelldi Skoti hefur látið út úr sér......en þetta held ég að toppi allt!

"Maður dæmir ekki víti í svona mikilvægum leik"....hahahaha Kanntu annann Sör?

Reynir Elís Þorvaldsson, 30.4.2008 kl. 09:36

3 Smámynd: Guðmundur Marinó Ásgrímsson

Ertu ekki að ruglast aðeins !

Var það ekki Liverpool sem komst áfram á vítaspyrnuskandal ?

Guðmundur Marinó Ásgrímsson, 30.4.2008 kl. 09:48

4 Smámynd: Reynir Elís Þorvaldsson

Dómarinn í fyrri leiknum við Arsenal notast sennilega við heimskulega hugmyndafræði Juicy Fruit....

Dómarinn í seinni leiknum ekki.......

Reynir Elís Þorvaldsson, 30.4.2008 kl. 10:00

5 Smámynd: Guðmundur Marinó Ásgrímsson

Þú ert nú líka aðeins að misskilja Keisarann, hann sagði að þetta hafi verið of krítískt atriði til að dæma víti á og láta ráða úrslitum leiksins.

Ég er ekki sammála honum en hvað segir maður ekki í hita leiksins þegar maður tapar.

Þú ættir að kannast við það í mánudagsboltanum þar sem þú ert ekki vanur að vinna :)

Guðmundur Marinó Ásgrímsson, 30.4.2008 kl. 10:24

6 Smámynd: Reynir Elís Þorvaldsson

Sumir labba bara af leikvelli þegar þeir eru að tapa......

Reynir Elís Þorvaldsson, 30.4.2008 kl. 10:27

7 Smámynd: Guðmundur Marinó Ásgrímsson

Guðmundur Marinó Ásgrímsson, 30.4.2008 kl. 10:37

8 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Reynir hvað villtu þá segja um þessa nýju taktík hjá Benit-ass.

Væla  í öllum dómurum fyrir leik, hræddur um að þeir komi til að svindla.

Núna hefur dómarinn í kvöld alltaf "látið" heimaliðin vinna nema einu sinni í  Meistaradeildinni.

Lítil spurning: Er ekki aðeins meira um heimasigra í fótboltanum yfir höfuð? 

Þórður Helgi Þórðarson, 30.4.2008 kl. 10:37

9 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Líka gaman að sjá enn eina færsluna um Man U.

Hvernig var það ertu Liverpool maður? 

Þórður Helgi Þórðarson, 30.4.2008 kl. 10:39

10 identicon

Reynir hélstu áfram að djúsa eftir að ég fór frá þér í gærkveldi? Í guðana bænum leggðu frá þér Vodka flöskuna og drullaðu þér í vinnuna. Önnur eins skrif hef ég nú bara aldrei lesið. Barcelona ætti að skammast sín fyrir að mæta með svona skíta lið gegn okkar mönnum. Skandall að við unnum ekki stærri sigur í gær - kannski erum við bara svona aumingja góðir???

Kveðja - Dauðinn

Dauðinn (IP-tala skráð) 30.4.2008 kl. 10:53

11 Smámynd: Ólafur Tryggvason

Þú talar í gátum litli minn - ertu alveg að fara á taugum, viltu að við MAN UTD félagar þínir komum til að halda utanum þig til að veita þér innri ró!!!

Hvað er að fara gerast hjá þér 23. maí í Moskvu - MAN UTD og Chel$ský eru að spila úrslitaleik í Moskvu þann 21. maí, er einhver aukaleikur fyrir aumingja sem næstum því komust í úrslitaleikin við Evrópumeistarana?

Annars er Reynir greyið farinn að minna mig á kattarkonuna í Simpson - LOL - já eða GASman í lögguskríbóinu........ 

En alveg rólegur Reynir minn, það fera alveg að koma að undirbúningstímabilinu en þá eru lúserpúllarar alltaf bestir, keyptu bestu mennina, eru að fara gera bestu hlutina á komandi tímabili, eru að spila best í undankeppni CL (vonandi á móti Val þetta árið, það væri gaman)..... bestu tveir mánuðir í lífi púllara ár hver, en svo hrynur allt (þegar tímabilið byrjar)!!!! 

Ólafur Tryggvason, 30.4.2008 kl. 11:13

12 Smámynd: Guðmundur Marinó Ásgrímsson

Sumir labba allan leikinn og tapa þess vegna

Annars langar mig að vitna í uppáhaldið mitt: „Benítez var knattspyrnustjóri sem ég bar mikla virðingu fyrir en ég geri það ekki lengur. Hann hefur með ummælum sínum valdið mér miklum vonbrigðum og bera vott um veikleika hans. Góður knattspyrnustjóri myndi aldrei leggjast svo lágt að ráðast að leikmanni eins og Benítez gerir,“ segir Drogba við franska íþróttablaðið L'Equipe.

„Hann ætti kannski að einbeita sér meira að eigin liði og ef hann vill að ég standi í fæturnar þá ætti hann að segja varnarmönnum sínum að hætta að brjóta á mér. Í fyrri leiknum voru Carragher og Skrtel í sífellu að brjóta á mér og sparka í mig og eftir leikinn var ég með marbletti út um allt. Í fyrra rifbeinsbrotnaði ég í leik á móti Liverpool í undanúrslitum Meistaradeildarinnar. Skrýtið að það skildi fara framhjá Benítez,“ segir Drogba

Sýnið nú þessum apa í 2 heimana í kvöld.

Áfram Liverpool (bara í kvöld :)

Guðmundur Marinó Ásgrímsson, 30.4.2008 kl. 11:25

13 Smámynd: Reynir Elís Þorvaldsson

Get ekki beðið eftir undirbúningstímabilinu...............

Miðað við lýsingarorðin hjá Rækjusamlokuaðdáendunum þá hlýtur að nægja að kaupa bara Park og þá hljótum við að vera orðnir besta lið í geiminum.....

Varðandi aukaleikinn fyrir aumingjana veit ég ekkert um .....þú getur kannski frætt mig um það?

Fór Man Utd í einhvern aukaleik í fyrra eftir að þeir töpuðu fyrir AC Hrafnistu?

Við fórum nefnilega þá úrslit.....rétt eins og núna.

Reynir Elís Þorvaldsson, 30.4.2008 kl. 11:28

14 Smámynd: Ólafur Tryggvason

Nei ég fór bara velta fyrir mér þar sem þú varst að tala um 23. maí en eins og allir vita sem eiga lið í úrslitum þá er leikurinn 21. maí.

Þú kannski fræðir okkur um það sem er að ske þarna 23. maí.

Ólafur Tryggvason, 30.4.2008 kl. 13:02

15 Smámynd: Reynir Elís Þorvaldsson

23 mai...........þá er ég að tékka mig  útaf 5 stjörnu hótelinu mínu í Moskvu.....nýbúinn að borga kampavínsreikning uppá 250 þúsund kall(mánaðarlaunin þín í slorinu) sem kom til vegna fagnaðarláta Liverpool aðdáenda eftir 3-0 sigur á arfaslöku Tan Utd liði.

En þú........?

Reynir Elís Þorvaldsson, 30.4.2008 kl. 13:16

16 identicon

keep on dreaming

Olgeir Marinósson (IP-tala skráð) 30.4.2008 kl. 17:47

17 Smámynd: Ólafur Tryggvason

Nei ég er ekki nándar nærri eins flottur og þú að vera boðið til moskvu að horfa á MAN UTD vs Chel$ký í úrslitum CL en það er gott til þess að vita að við Íslendingar eru alla vega með einn MAN UTD mann á svæðinu og verður eldskírn þín í hóp stuðningsmanna MAN UTD vafalaust glæsileg, En þú og JG Geirdal verðið flottir á kantinum með appelsín í annarri og rækjusamloku í hinni.......

Ég verð bara kátur í síld og fisk brosandi allan hringinn eftir sigur okkar manna enda höfum við aldrei tapað í úrslitaleik CL ;o)

Ólafur Tryggvason, 30.4.2008 kl. 17:48

18 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Ef þú ert í sundi þá er 1-0 í hálfleik fyrir Chel$$.

Þórður Helgi Þórðarson, 30.4.2008 kl. 20:02

19 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Ef þú ert enn í sundi 3-1 Chel$$ eftir fyrri hálfleik framlengingar

Þórður Helgi Þórðarson, 30.4.2008 kl. 20:56

20 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Góða skemmtun í Moskvu 23.

Þórður Helgi Þórðarson, 30.4.2008 kl. 21:13

21 Smámynd: Ólafur Tryggvason

LOL - hvar er lilli hroki?

Ólafur Tryggvason, 30.4.2008 kl. 21:56

22 Smámynd: Reynir Elís Þorvaldsson

King......viltu miðann minn??

Ég borga minibarinn..........

Reynir Elís Þorvaldsson, 30.4.2008 kl. 23:47

23 Smámynd: Reynir Elís Þorvaldsson

Nú held ég með King,Dodda litla,Love Gúrú og Man Utd!

Ég sem knattspyrnuaðdándi verð að taka afstöðu ........og Man Utd á vinninginn.

Chelsea sem er sennilega leiðilegasta lið knattspyrnusögunnar má ekki vinna þetta mót....vissulega  vorkenni ég Grant hlandhaus sem veit ekki einu sinni hvort hann er að stýra knattspyrnuklúbb sem spila á hæsta MÖGULEGA LEVELLI eða bara að reyna að ná sér í smá afslátt í bakaríinu!

Þvílikt grín........

Úrslitaleikur: M.U vs Chelsea.

 Peningar vs Peningar = X

Leikmenn vs Leikmenn = X

Dýfingar vs Dýfingar = X

Klassi vs Klassi = 1

Samtals ......

1-0 fyrir Tan Utd .......bara besta lið Evrópu eins og staðan er í dag.......

Doddi og King..... ef að þið klúðrið báðum titlunum og Chelsea vinnur báða.........þá stend ég með ykkur......ég er með 18 ára reynslu í að verja svona skít.....

Reynir Elís Þorvaldsson, 1.5.2008 kl. 00:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Reynir Elís Þorvaldsson
Reynir Elís Þorvaldsson
Liverpool,KR og Inter Milan!!!!! Þarf eitthvað að segja meir? Menn þola mig ekki!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 578

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband